Jump to content

Erratic Surface Ore Respawns


Gryffin

Recommended Posts

I have been collecting surface ores for the past few days on Sanctuary. I had a surplus of quartz and tier 2 ores in storage and I required iron, aluminium and carbon primarily for industry, so I began collecting hematite, bauxite and coal exclusively, leaving everything else on the ground. It wasn't until today that I noticed there is very little of my target ore remaining, and in an attempt to encourage respawns I began to collect the other remaining ores. Occasionally a respawn will trigger but they are becoming rarer; so rare in fact that whole areas of my territory now have no ores in them and thus cannot seemingly be replenished. Before I started to selectively mine certain ores I had a verdant territory covered with every kind of ore and the respawns would always trigger.

 

Have I inadvertently caused a death spiral of diminishing respawns? Anybody else have a similar issue? Is it even an issue, or an intended feature of the game? 

Link to comment
Share on other sites

I've had the exact some issue. Have you noticed if you also have large areas without grass? ( assuming you had grass before) I have seen a correlation with the very little surface ore present only found where the grass is rendering. 

 

I sent in a ticket and NQ said to clear my cache. You may want to try that and report back. I haven't been back to Sanctuary since. 

Link to comment
Share on other sites

There is a patch of land without grass or ore deposits but it is very small and I've kept clear of it for weeks. It didn't seem to impact respawns on the other side of my plot however, which is where my issues have occurred.

 

I have cleared the cache but the areas mentioned in my OP (comprising roughly 1/5th of my land) are still barren of ore. 

 

I will attempt to smooth the ground that is barren when I get home later and report back.

 

I am still working on the hypothesis that it was my selective harvesting of ores that has caused the respawning algorithm to malfunction. Respawning seems to occur when an area is harvested of most of its ore and/or when enough ore of different variety is harvested, but maintaining 50% of the ore on the ground appears to have triggered fewer respawns. Subsequently, this caused an excess of quartz and tier 2 ores which, on account of a lack of diversity in ore extraction, failed to trigger further respawns. 

Link to comment
Share on other sites

  • 2 weeks later...
Giải mã giấc mơ thấy con rồng
 

Rồng là loài động vật không có thực, nó xuất phát từ thần thoại, truyền thuyết, tín ngưỡng của con người. Thế nhưng rất nhiều người từng mơ thấy rồng. Mơ thấy rồng là giấc mơ mang nhiều tầng lớp ý nghĩa. Kết quả XSMN hôm nay

 

Từ xưa đến nay, rồng vốn là loài vật được tôn thờ ở vị trí linh thiêng, được coi là linh vật, tượng trưng cho sức mạnh, sự cao quý. Ở thời phong kiến, rồng tượng trưng có hoàng quyền, chỉ vua chúa mới được phép mặc áo rồng hay còn gọi là long bào, đội mũ rồng. Rồng được điêu khắc trong hoàng cung, được thờ cúng trong đình chùa, miếu mạo.

 

[IMG]

Giải mã giấc mơ thấy con rồng

 

 

Ngày nay, dù rồng không còn được tôn thờ ở vị trí tối thượng như ngày trước, song lòi vật này vẫn được xem là loài vật linh thiêng, được thờ cúng tại nhiều chùa. Ở tầng lớp thượng lưu, những đại gia thường thích sưu tầm, sử dụng đồ dùng chạm khắc bằng rồng, bởi nó tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng. Rồng còn được dùng để xua đuổi tà ma.

 

Chúng ta ai ai cũng biết đến rồng, thế nhưng con vật này thực chất chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, chưa ai được tận mắt chứng kiến. Thế nhưng, nếu mơ thấy rồng thì chắc chắn đó là một giấc mơ mang đến cho người mơ điềm báo tương lai rất sát thực.

 

Nếu bạn ngủ mơ thấy một con rồng vàng bay vút lên trời thì đây là giấc mơ mang điềm báo thăng quan tiến chức. Con đường công danh của bạn cũng thênh thang rộng mở. Tuy nhiên, thường nói đứng nơi cao sẽ chịu lạnh, vì vậy, dù găt hái được thành tựu vẻ vang đến cỡ nào thì bạn vẫn luôn nhắc nhở bản thân đừng để ánh hào quang che lấp mất tầm nhìn và độ phán xét của mình. Xổ số miền nam hôm nay nhanh nhất

 

Ngủ mơ thấy rồng trắng hay còn gọi là bạch long, mơ thấy rồng xanh (thanh long) là giấc mơ mang điềm báo an lành. Thời gian tới dù có gặp dữ thì mọi chuyện cũng đều hóa lành. Mọi rắc rối đến với bạn được giải quyết một cách êm thấm và bạn sẽ tránh được tai họa ngập đầu.

 

Mơ thấy rồng đỏ như lửa thì đây là giấc mơ mang điềm báo thành công vang dội trong tương lai. Tuy nhiên, thành công nào chẳng có mồ hôi và nước mắt? Để có được thành công đó bạn phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa. Trên mỗi bước đường bạn đi đều có quý nhân phù trợ, giúp đỡ và phù hộ bình an.

 

Mơ thấy rồng chắn ngang cửa nhà bạn hoặc bay trước cửa nhà bạn là điềm báo gia đình phú quý, bình an. Rất có thể thời gian tới gia đình sẽ xuất hiện tin vui, tin vui này sẽ làm cuộc sống mỗi thành viên trong gia đình bạn có thêm một nguồn năng lượng sống mới.

 

Mơ thấy rồng bay từ trong nhà bay ra là giấc mơ mang điềm báo tài lộc đến nhà. Không có gì là tự dưng cả, trên đời này muốn có thứ gì thì gần như chúng ta đều phải trả giá tương xứng. Thế nhưng tài lộc này đến với gia đình bạn một cách rất tự nhiên, tựa như có ai đó ban phát.

 

[IMG]

 

Mơ thấy rồng bay từ trong nhà bay ra là giấc mơ mang điềm báo tài lộc

 

Mơ thấy mình cưỡi rồng tung bay trên trời là giấc mơ mang điềm báo thăng quan tiến chức, tiền tài vô lượng. Tương lai của bạn sẽ có nhiều thay đổi, kéo theo đó là hàng loạt những thay đổi trong gia đình. Nói một cách rõ ràng là sự thăng tiến của bạn định hướng, lôi kéo thêm sự thăng tiến của nhiều thành viên khác trong gia đình bạn.

 

Mơ thấy mình hóa thành rồng, giấc mơ này nghe có vẻ hoang đường nhưng cũng từng có một vài người mơ thấy. Theo các chuyên gia giải mã giấc mơ thì mơ thấy mình hóa thành rồng là giấc mơ đại cát, mang ý nghĩa sẽ nổi danh thiên hạ. Nói theo cách hiện đại thì bạn sẽ trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến.

 

Mơ thấy rồng dưới nước là giấc mơ mang điềm báo bạn nên ẩn nhẫn, chờ đợi thời cơ để vươn lên. Một số ý kiến khác cho rằng mơ thấy rồng ẩn dưới nước là giấc mơ mang điềm báo có quý nhân phù trợ, mọi việc đều suôn sẻ thành công. Dù giải nghĩa theo hướng nào thì cũng đều mang đến cho người mơ điềm báo tốt lành.

 

Mơ thấy rồng nằm trên cạn là giấc mơ mang điềm báo không tốt lành. Có thể giải nghĩa giấc mơ như sau: Bạn là người có tài tỏng một lĩnh vực nào đó nhưng lại không có cơ hội thể hiện. Ít gặp may mắn. Còn mơ thấy rồng đánh nhau là giấc mơ cảnh báo bạn nên cẩn thận với đối thủ, tưởng nhỏ bé nhưng lại ngang tài ngang sức.

 

Mơ thấy mình giết rồng là giấc mơ mang điềm báo bạn sẽ gặp khó khăn, trắc trở, con đường công danh chông gai trùng trùng. Mơ thấy lột da rồng cẩn thận có người toan tính hãm hại sau lưng.

 

Con số may mắn khi mơ thấy rồng là: 10 – 50 – 90. Chúc bạn may mắn với giấc mơ thấy rồng!

 

Mời các bạn đón xem tường thuật trực tiếp kết quả XSMN hàng ngày tại đây: https://www.scoop.it/topic/xsmn-kqxsmn-sxmn-xsmnam-xo-so-mien-nam-nhanh-nhat-hom-nay

Link to comment
Share on other sites

On my sanctuary tile there is nothing, well if i am lucky there is 1 or 2 quatz.

 

I tried bunch of ways to get a better respawn but nothing works, for lack of a better terms my tile is essentially dead and devoid of surface ore.

 

I made a ticket for it over a month ago that they have not responded to, yesterday i made a ticket asking if they could at least acknowledge the first ticket and tell me if i my tile is just dead.

 

I would advice anyone that would like surface ore to fare away from mountains and find the flattest piece of land they can

And NEVER put buildings on the group or terraform, buildings seems to create a dead zone  (i dont travel that much around could be wrong)

Link to comment
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
×
×
  • Create New...